Hægt að innbyrða steinselju á margan hátt.

Steinselja styrkir líka taugkerfið og meltinguna, finnst steinselja með soðnum fiski með því betra.  Fæ lífrænt ræktaða steinselja á hverjum degi úr Lifestream Ultimate Veggies grænmetisdufti, að auki er brokkáli og rauðrófuduft í því og fleira grænmeti. Teskeið í safa eða boost bragðast dásamlega. Líkt og margir hef ég það sem sídegismáltíð eða morgunmat. Fæ mikla orku og vellíðan og langar ekki að narta í mat eða sætindi í 4 tíma á eftir. Hollt fæði gefur vellíðan. 


mbl.is Steinseljute gerir kraftaverk fyrir húðina
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Úr Lifestream Ultimate ,eru þetta tegundir)fyrirgefðu Anna Björg, og gleðilegt nýtt ár! Ég gat ekki sofið og ruddist hér inn á þig,datt í hug að vita hvar lífrænt ræktað grænmeti fæst. Annars gefur dóttir mín mér Broccolitöflur sem ég tek með omega3 hún flytur þetta inn svo ég bara gegni og verður gott af.Nú verð ég að fara að laga svefnruglið á mér,Kannski fylgir það ellinni en þó ætti maður að reyna að láta sér líða vel.Ég hef lokið skyldum mínum var seinasti vinnutími H.Í.fyrir Jól.Finnst ég vera að skvíkjast undan ef er ekki að vinna.Auðvitað er það rugl. jæja Óli lokbrá kíkir á gamlingja líka,,,,góða nótt,.

Helga Kristjánsdóttir, 14.1.2014 kl. 05:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband